So sánh kèo 1×2 và kèo tỷ số chính xác, kèo nào DỄ ĂN hơn?

Kèo 1×2 và tỷ số chính xác xuất hiện trên tất cả những trận đấu bóng đá đỉnh cao. Rất nhiều bet thủ thắc mắc trong hai tỷ lệ cược này, kèo nào dễ ăn hơn. Ở bài viết dưới đây Xoilac tv sẽ phân tích chi tiết về từng tỷ lệ cược giúp bet thủ dễ dàng so sánh và đưa ra quyết định lựa chọn đặt tiền phù hợp nhất.

Giới thiệu kèo 1×2 và tỷ số chính xác

Kèo 1×2 và tỷ số chính xác rất phổ biến trong cá độ bóng đá. Cả hai hình thức cược này đều mang đến cho người chơi cơ hội thắng lớn thu lợi nhuận khủng về tay. Tuy nhiên mỗi tỷ lệ lại có xác suất thắng và tỷ lệ thưởng khác nhau. Do đó người chơi trước khi đặt tiền cần nắm chắc thông tin về từng hình thức cá độ này, cụ thể như sau:

Giới thiệu kèo 1x2 và tỷ số chính xác
Giới thiệu kèo 1×2 và tỷ số chính xác

Kèo 1×2 cá độ bóng đá

Kèo cược 1×2 trong cá độ bóng đá được biết đến là hình thức đơn giản nhất. Bởi khi lựa chọn kèo này anh em chỉ cần dự đoán đội chủ nhà thắng, thua hay hòa cụ thể như sau:

  • 1: Đội chủ nhà thắng.
  • x: Kết quả hòa.
  • 2: Đội khách thắng.
Kèo 1x2 cá độ bóng đá
Kèo 1×2 cá độ bóng đá

Tùy từng trận đấu mức trả thưởng kèo nhà cái này sẽ khác nhau. Tuy nhiên khi so sánh với những hình thức cá độ khác, mức thưởng kèo này sẽ không cao bằng. Tuy nhiên xác suất thắng lớn bet thủ dễ dàng thu được khoản lợi nhuận về tay nhanh chóng.

Kèo tỷ số cá độ bóng đá

Kèo tỷ số được hiểu đơn giản là việc người chơi dự đoán chính xác kết quả của cuộc đối đầu đó. So với kèo 1×2, hình thức dự đoán tỷ số chính xác khó hơn rất nhiều. Tuy nhiên mức tiền thưởng khi nhận định bóng đá đúng của người chơi ở kèo này sẽ rất lớn. Do đó cược tỷ số chính xác thường được các tay chơi lão luyện có nhiều kiến thức và kinh nghiệm cá độ lựa chọn.

Để dự đoán chính xác kết quả của trận đấu bóng đá, bet thủ cần phân tích rất nhiều yếu tố từ phong độ, lịch sử đối đầu, sân đấu, cầu thủ,… Ngoài ra người chơi cần cập nhật thông tin thể thao mới liên tục để nắm bắt tình hình trận đấu đưa ra quyết định đặt cược chuẩn xác nhất.

So sánh kèo 1×2 và tỷ số chính xác

Sau khi hiểu rõ về những ưu và nhược điểm của từng tỷ lệ cược bóng đá bet thủ cũng có đánh giá của riêng mình. Từ những phân tích trên, hình thức cược 1×2 có xác suất thắng cao hơn. Tuy nhiên mức thưởng trung bình khi thắng kèo này không nhiều. Do đó bet thủ cần phân tích và chọn lựa kỹ lưỡng trước khi đặt tiền cá độ bóng đá.

So sánh kèo 1x2 và tỷ số chính xác
So sánh kèo 1×2 và tỷ số chính xác

Đối với tân thủ mới thử sức với trò chơi cá độ bóng đá có thể lựa chọn tỷ lệ cược 1×2 để gia tăng khả năng thắng lớn. Tuy nhiên đối với những cao thủ thường xuyên tham gia cá độ thể thao hãy thử sức với kèo tỷ số chính xác. Bởi mọi người chỉ cần phân tích kỹ về các yếu tố ảnh hưởng tới kết quả trận đấu là dễ dàng đưa ra dự đoán chuẩn xác nhất. Nhờ vậy bet thủ dễ dàng kiếm về khoản lợi nhuận rất giá trị.

Trên đây Xoilac tv đã cung cấp đầy đủ thông tin giúp hội viên dễ dàng so sánh kèo 1×2 và tỷ số chính xác. Ở mỗi trận đấu bóng đá diễn ra tỷ lệ cược này sẽ có những điều chỉnh và cơ hội thắng khác nhau. Do đó bet thủ cần tích lũy kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng của mình để đưa ra nhận định bóng đá chuẩn xác nhất.

Đánh giá bài viết